[HTPF ALUMNI] LỜI MỜI THAM GIA NHÓM “CỘNG ĐỒNG CỰU SINH VIÊN QUỸ HỌC BỔNG HUỲNH TẤN PHÁT”

🍀 Kể từ khi thành lập đến nay, Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát đã đồng hành cùng 16 thế hệ sinh viên với gần 300 suất học bổng; trong đó có hơn 30 thủ khoa, á khoa, cùng nhiều bạn đã đạt được học bổng du học và gặt hái thành công ở nước ngoài. Những thành tựu ấy là niềm tự hào vô cùng to lớn của Quỹ và của tất cả chúng ta.
🍀 Với mạng lưới cựu sinh viên rộng lớn và chất lượng, Quỹ tin rằng đây là một nguồn lực vô cùng có giá trị đối với chính các cựu sinh viên và cả những bạn sinh viên mới. Đặc biệt là trong bối cảnh hiện tại, khi việc mở rộng nghề nghiệp và kết nối giữa các thế hệ là rất cần thiết. Chính vì vậy, Cộng đồng Cựu sinh viên Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát (HTPF Alumni) đã ra đời.
🍀 Như những hạt mầm lớn lên thành cây, cây trưởng thành rồi lại che chở và nuôi dưỡng những thế hệ hạt giống mới, HTPF Alumni sẽ là cầu nối giúp các thế hệ sinh viên tiếp tục thực hiện giấc mơ của mình.
🍀 Vì vậy, Quỹ gửi lời mời đến các Cựu Anh Chị sinh viên học bổng, TNV – CTV cùng tham gia vào group tại đây để xây dựng và hình thành Cộng đồng Cựu sinh viên Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho chính bản thân mình và cho các thế hệ tương lai!