ALUMNI MÙA THU NÀY, VÀI LỜI TÂM SỰ!

Các cựu thành viên của Quỹ Huỳnh Tấn Phát mến,
Xây dựng một thế hệ Kiến Trúc Sư mới, tâm huyết với nghề, hết mình với cái đẹp, trách nhiệm với cộng đồng vẫn luôn là tâm niệm suốt 17 năm mà Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát luôn nỗ lực thực hiện. Bao nhiêu lứa sinh viên đến rồi đi, từ những ngày năm nhất bỡ ngỡ đến khi cất bước lên nấc thang sự nghiệp rồi tung cánh vượt đại dương. Bao nhiêu mạnh thường quân đã chung tay tiếp thêm sức mạnh tài chính. Bao nhiêu tình nguyện viên từ 18 đến tận 80 tuổi đã đóng góp bằng cả sức lực, đam mê và trí tuệ. Tất cả những “điều” tốt đẹp đó đã được Quỹ chắt chiu từng chút một để “làm tốt hơn mỗi ngày” – cải tiến từng chương trình lớn, nâng cấp từng hoạt động nhỏ.
Nhưng bạn biết đó, chỉ một cái cây thì chẳng thể làm nên cả khu rừng, với nguồn lực nhân sự giới hạn, Quỹ không thể làm tất cả những điều mình muốn mà hành trình này cần thật nhiều người cùng “gieo hạt” – Quỹ tin rằng “sự tiếp nối thế hệ” mới chính là mấu chốt để Hoạt động Quỹ được phát triển một cách bền vững và thiết thực hơn cho người hưởng lợi.
Vì lẽ đó mà sau nhiều năm ấp ủ, chương trình Alumni của Quỹ đã ra đời với mục tiêu kết nối các thế hệ sinh viên và tình nguyện viên đã có những ngày tháng trưởng thành tại Quỹ, gắn kết các thành viên ở mọi lĩnh vực và nhiều niềm đam mê thành một cộng đồng cùng nhau kế thừa và phát triển Quỹ thật dài lâu về sau.
7 năm qua, vai trò của một người điều hành Quỹ đã đem đến cho mình rất nhiều bài học, những người bạn luôn kề vai sát cánh và vô vàn nguồn động lực để làm việc hết mình vì một tương lai bền vững hơn cho cộng đồng. Nên nếu bạn đã từng có những ngày tháng đồng hành cùng Quỹ, mời bạn hãy tham gia vào Cộng Đồng HTP Alumni!
Và 19/10 này cũng là buổi họp mặt mùa thu đầu tiên, chúng ta cùng ngồi lại với nhau không chỉ để hàn huyên tâm sự về những kỷ niệm vui buồn và hạnh phúc đã qua, mà còn có thể góp thêm một ý tưởng, chia sẻ vài kinh nghiệm đã gom góp được trong hành trình đời mình để dẫn dắt thế hệ tiếp nối, hoặc đóng góp những gì bạn tự hào rồi cùng tạo ra thật nhiều giá trị hữu ích. Biết đâu, chúng ta sẽ gặp gỡ được thêm những mối lương duyên tươi đẹp và tạo cho nhau thêm nguồn cảm hứng để yêu đời, yêu người!
Đại diện Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát,
Mời bạn nha!!!
…..
Link đăng ký tham dự: https://forms.gle/r7MEduDrefTpqhYr6
Thời gian: Vào lúc 13h30, Thứ 7, ngày 19/10/2024
Địa điểm: Văn phòng Quỹ Học bổng Huỳnh Tấn Phát, 11 Lê Ngô Cát, phường Võ Thị Sáu, quận 3
————————————
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Fanpage: Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát
Email: alumni@htp.org.vn
Nhóm HTPF Alumni: fb.com/groups/htpf.alumni