WORKSHOP “HIỂU MÌNH, HIỂU NGHỀ”: ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP KHOA HỌC, CHIẾN LƯỢC

Ngày 20/7 vừa qua, tại TOTO Information Center Quận 1, các bạn sinh viên của Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát đã tham dự “Hiểu Mình, Hiểu Nghề” cùng diễn giả Nguyễn Trần Khánh Ngọc. Ngoài bức tranh toàn cảnh về ngành nghề tiềm năng cho sinh viên Kiến trúc, Xây dựng, Quy hoạch,…; các bạn cũng đã được tìm hiểu thêm về những công cụ khoa học giúp tự định hướng nghề nghiệp phù hợp với sở thích, nhu cầu của bản thân.
Quỹ xin được chân thành cảm ơn các bạn sinh viên đã dành ra thời gian cuối tuần quý giá của mình để tham gia workshop; cảm ơn nhà tài trợ TOTO Information Center đã tạo điều kiện để workshop được diễn ra tốt đẹp; và đặc biệt nhất, xin cảm ơn diễn giả Nguyễn Trần Khánh Ngọc đã mang đến cho các bạn một buổi chia sẻ và thực hành bổ ích và thiết thực!
Diễn giả Nguyễn Trần Khánh Ngọc là Cử nhân ngành Kiến trúc tại Trường ĐH Văn Lang; Thạc sĩ ngành Kiến trúc tại Đại học Kiến trúc Quốc gia ENSA Toulouse (Pháp) và Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển của Arkki Việt Nam. Cô đã có nhiều kinh nghiệm giảng dạy cho các cấp và bậc Đại học cho sinh viên cả trong lẫn ngoài nước.