ĐĂNG KÝ THAM DỰ TALKSHOW: KIẾN TRÚC SƯ LÀ AI?
Bạn là sinh viên đang đối diện với những quyết định quan trọng về tương lai sự nghiệp? Đến với Talkshow “Kiến trúc sư là ai?” chúng ta sẽ được giải đáp thắc mắc về việc làm thế nào để người trẻ ngừng loay hoay, tìm kiếm và định nghĩa về bản thân, về nghề và thành công? Vai trò của một Kiến trúc sư? Quá trình phát triển nghề nghiệp?
🌟Những điểm highlights cực hot của chương trình:
“Nắm kiến thức – Vững sự nghiệp” – Lắng nghe chia sẻ về quá trình phát triển nghề, chìa khóa chinh phục sự nghiệp qua chia sẻ của khách mời:
KTS. Nguyễn Trường Giang, CEO/Founder 717 Architects.
Với gần 15 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công, chắc chắn kiến trúc sư Giang Nguyễn sẽ có rất nhiều câu chuyện để kể và lời khuyên dành cho các bạn trẻ đam mê kiến trúc.
🌟Đến với talkshow, các bạn trẻ đam mê kiến trúc sẽ được:
👉 Trang bị kiến thức, định hướng nghề nghiệp và phát triển bản thân trong Kiến trúc nhằm đảm bảo SV chuẩn bị tốt cho công việc trong tương lai.
👉Gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm từ các diễn giả với các dự án nổi bật: Park Hyatt Saigon, Nghiên cứu khả thi Đại học Việt Đức, Du thuyền Anawrahta, Resort Sol House Phú Quốc…
👉Tìm hiểu về chuỗi chương trình đồng hành cùng sinh viên do Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát phối hợp cùng 717 Architects tổ chức.
🌟Thông tin về talkshow:
👉Thời Gian: 8:00 – 11:30 | Thứ bảy, Ngày 30/03/2024
👉Địa Điểm: Hội trường A106, trường Đại học Kiến Trúc Thành phố Hồ Chí Minh (196 Pasteur, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM)
👉Đối tượng: Dành cho tất cả sinh viên và người đi làm quan tâm
🌟🌟Tìm hiểu thêm và đăng ký tham dự ngay!