Lễ Trao Học bổng Huỳnh Tấn Phát niên khóa 2023 – 2024 tại Hội Kiến Trúc Sư Thành Phố Hồ Chí Minh vào sáng ngày hôm nay, 12/11/2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp! Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát xin gửi lời cảm ơn đến các bạn sinh viên và đặc biệt là Quý đối tác, các đơn vị tài trợ, cộng tác viên và tình nguyện viên đã đến và tham gia chương trình.

☀️ Sự quan tâm và đồng hành của các tổ chức, công ty và cá nhân chính là yếu tố mấu chốt góp phần tạo nên thành công và ý nghĩa của Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát, đồng thời là niềm vinh dự to lớn đối với chúng tôi.
💐Buổi Lễ trao học bổng chính thức vinh danh 30 bạn sinh viên đã xuất sắc nhận được học bổng hỗ trợ từ Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát. Đây chính là thành quả cho những nỗ lực học tập và phát triển không ngừng nghỉ của các bạn sinh viên tại môi trường đại học trong thời gian qua.
🌟 Hy vọng rằng, sự hỗ trợ của Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát sẽ là tiền đề và động lực cho sự thành công và phát triển để các bạn trở thành những cá nhân đóng góp cho xã hội trong tương lai. Một lần nữa xin chúc mừng các bạn!
🌟 Hãy cùng Quỹ nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại chương trình nhé!