WORKSHOP “QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN”
💥Vừa qua, workshop quản lý tài chính cá nhân do Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát tổ chức đã thu hút sự quan tâm đông đảo của sinh viên. Diễn giả chính của chương trình, Anh Trần Công Danh – 10 năm kinh nghiệm trong mảng Tài chính – Ngân hàng.

Xuyên suốt workshop, các bạn sinh viên đã được tham gia hoạt động nhóm, kết nối với nhau, trang bị cho các bạn sinh viên những kiến thức về quản lý tài chính từ sớm, để các bạn có góc nhìn tổng quan về quản lý chi tiêu khi còn là sinh viên, quản lý thu nhập sau khi bắt đầu đi làm hay quản lý đầu tư khi các bạn có cuộc sống ổn định hơn …

Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát xin gửi lời cảm ơn đến #Autotelic đã tài trợ học bổng cho các bạn sinh viên tài năng giàu nghị lực.
💥Bên cạnh phần làm việc nhóm, các bạn sinh viên đã có phần trình bày về ý tưởng và dự định về phát triển quản lý tài chính cá nhân. Từ đó, được diễn giả đưa ra những góp ý, đánh giá và chia sẻ những kiến thức chuyên môn về quản lý và phát triển tài chính
💥Với mong muốn phát triển nguồn lực trẻ, sự kiện mở ra cơ hội dành cho các bạn sinh viên trong việc phát triển năng lực, kỹ năng mới để có thể hòa nhập với thị trường lao động. Hy vọng thông qua các hoạt động của Quỹ, các bạn có thể tìm được sự yêu thích, nguồn cảm hứng và cơ hội việc làm.
—————————-
🌏MƯỜI HAI CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG🌏