🌿Ngày 28/10/2023, Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát phối hợp với The Lab Saigon thực hiện buổi workshop “R&D IN SPATIAL DESIGN” mang đến những góc nhìn mới cho các bạn sinh viên về R&D trong thiết kế không gian, tạo môi trường kết nối các bạn sinh viên với nhau.

⭐Đến với buổi Workshop, các bạn không chỉ có cơ hội trau dồi kỹ năng với diễn giả làm nghề đi trước mà còn có cơ hội làm quen, gặp gỡ với những người bạn mới. Chương trình thu hút hơn 40 bạn sinh viên chuyên ngành Kiến Trúc đến từ các trường tại khu vực Hồ Chí Minh như: ĐH Bách Khoa TP.HCM, ĐH Kiến Trúc TP.HCM, ĐH Hutech, ĐH Văn Lang,…
⭐Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát xin gửi lời cảm ơn đến anh Hùng đại diện The Lab Saigon đã dành thời gian cuối tuần để chia sẻ kinh nghiệm với các bạn tham gia.
🌿Với mong muốn phát triển nguồn lực trẻ, sự kiện mở ra cơ hội dành cho các bạn sinh viên trong việc phát triển năng lực, kỹ năng mới để có thể hòa nhập với thị trường lao động. Hy vọng thông qua các hoạt động của Quỹ, các bạn có thể tìm được sự yêu thích, nguồn cảm hứng và cơ hội việc làm.
———————–
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
– Email: quyhuuynhtanphat@htp.org.vn
– Địa chỉ: 11 Lê Ngô Cát, P.Võ Thị Sáu, Q.3