✨ Vào một ngày đẹp trời của Sài Gòn, tại ngôi nhà Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát đã có cuộc gặp gỡ giữa những con người “xa lạ” nhưng mà quen, quen vì cùng ngành cùng nghề, quen vì lớp “anh”, lớp “chị” và “đàn em” cùng chung một chủ đề kiến trúc, xây dựng. Không gọi đó là buổi phỏng vấn, mà gọi là buổi lắng nghe và chia sẻ, tâm sự và học hỏi giữa những “lớp người” trong khối ngành Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng.
🌻 Quỹ Học bổng Huỳnh Tấn Phát xin thay mặt các bạn sinh viên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Hội đồng phỏng vấn chuyên môn và Hội đồng phỏng vấn phẩm chất cá nhân đã vô cùng tâm lý, tận tình, lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ và định hướng cho các bạn sinh viên, cho Quỹ và các bạn một ngày thật ý nghĩa, không chỉ hiểu bản thân mà còn hiểu về ngành về nghề, về hướng đi và phát triển, về cộng đồng và môi trường, để cùng làm rõ và hiểu hơn về chủ đề “Kiến trúc sư trách nhiệm” của Học bổng Huỳnh Tấn Phát niên khoá 2023-2024.
🎊 Quỹ xin cảm ơn và chúc mừng tất cả các bạn sinh viên đã xuất sắc vượt qua vòng hồ sơ và hoàn thành xuất sắc vòng phỏng vấn. Quỹ tin chắc mỗi một bạn sinh viên tham gia buổi gặp mặt này rất xứng đáng và sẽ tiếp tục gặt hái thành công trên con đường này. Chúc các bạn tự tin trong từng bước chân của mình!
✨ Cùng xem lại một số khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa của ngày hôm ấy nhé!