🔥THÁNG 9 CÓ GÌ? – ĐÓN CHÀO TÂN SINH VIÊN QUỸ HỌC BỔNG HUỲNH TẤN PHÁT CHUẨN BỊ QUÀ TO NÈ!

Nếu bạn là người luôn thích đi đầu xu hướng và không ngừng học hỏi thì đây là cơ hội không thể bỏ lỡ, theo dõi những thông tin mới nhất trên fanpage của Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát để không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động thú vị nào nghe hơm🚀🌟

📣 Điều gì sẽ đón chờ các bạn? chạy đồ án mệt nghỉ! – Thấu hiểu điều này Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát đã chuẩn bị vô số các chương trình workshop, minitalk, tour tham quan doanh nghiệp… để giúp các bạn dễ thở hơn rồi nà!

Được phối hợp tổ chức bởi Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát, ASIF – Australasia Social Impact Foundation, The Lab Saigon, 717 Architects và LJ-Group, chuỗi chương trình sẽ mang đến cho các sinh viên xuất học bổng trị giá lên tới 26,5 triệu đồng, hỗ trợ thiết kế đồ án từ năm nhất tới năm thứ năm, giải mã R&D, AR, VR là gì và tầm quan trọng trong thiết kế, các lớp học Tiếng Anh giao tiếp, Toeic cơ bản và Luyện đề được mở thường xuyên, lớp học phần Autocad, Revit, Rhino… Và vô vàn các buổi minitalk chia sẻ kỹ năng mềm, kỹ năng thực chiến đến từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các đối tác trong nước và quốc tế.

🎁 Chờ gì mà hỏng đăng ký nhận học bổng và tham gia các chương trình để chuẩn bị kinh nghiệm thực chiến nà!