Hiện nay, trang web kienviec.vn đã và đang thu hút các nhà tuyển dụng đến từ các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực như: Kiến trúc – Quy hoạch – Xây dựng – Nội thất – Cảnh quan hoặc các ngành nghề có liên quan. Tại trang web này, hiện đã có hơn 30 doanh nghiệp tạo hồ sơ và đăng các tin tuyển dụng công việc với những mô tả đầy đủ, yêu cầu về công việc rõ ràng và đưa ra các quyền lợi hấp dẫn. Không chỉ hướng tới cộng đồng sinh viên đang thực tập hay mới ra trường, các doanh nghiệp vẫn đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng, có kinh nghiệm phù hợp, có mong muốn tìm kiếm việc làm tại những công ty lớn.

Đến với Kiến Việc, doanh nghiệp và các đối tác có thể tạo hồ sơ cho công ty, đăng tải các thông tin tuyển dụng nhân viên, lên lịch phỏng vấn các ứng viên tiềm năng, tìm hiểu hồ sơ của ứng viên,…. thể hiện rõ sự tương tác giữa doanh nghiệp và ứng viên trên trang web này. Bên cạnh đó, khi doanh nghiệp bắt đầu việc đăng tin việc làm, Kiến việc sẽ có các gói đăng tin kèm theo để nhà tuyển dụng lựa chọn phù hợp với thời gian và vị trí công việc cần tuyển.

Các gói bao gồm:
– Gói cơ bản
– Gói ngắn hạn
– Gói dài hạn
– Các dịch vụ thêm

Kiến Việc được kỳ vọng không chỉ đem lại lợi ích cho sinh viên, mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí tuyển dụng, đào tạo nhân sự mới.