Bạn có biết diễn giả của Workshop “Kỹ năng quản lý dự án” không những đã từng giảng dạy tại các trường danh giá tại Việt Nam mà còn cả ở nước ngoài, một trong số đó là trường ĐẠI HỌC HARVARD không?
Quỹ rất trân trọng sự đồng ý tham gia của PGS.TS. Cao Hào Thi cho Workshop lần này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng sự tâm huyết của PGS. TS. Cao Hào Thi, Quỹ tin rằng những thông tin, kiến thức được chia sẻ trong buổi Workshop sắp tới sẽ vô cùng hữu ích và có giá trị đối với những bạn đang muốn tìm hiểu về lĩnh vực quản lý dự án hoặc có ý định tham gia vào việc thực hiện các công việc của dự án.
*THÔNG TIN WORKSHOP TẠI ĐÂY: https://tinyurl.com/2p92k8md
*LINK ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY: https://forms.gle/CD2UH3UPgoz5pn5B6
*Mời bạn xem qua một số THÔNG TIN VỀ PGS.TS. CAO HÀO THI nhé:
– GS.TS. Cao Hào Thi hiện là Hiệu Trưởng Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn. Ông có bằng Tiến sĩ về Quản trị Kinh doanh Quốc tế của Học viện Công nghệ Châu Á (AIT, Thái Lan), bằng Thạc sĩ về Quản trị và Phát triển nguồn nước của AIT, và bằng Kỹ sư Công chánh của Trường ĐH Bách Khoa Tp.HCM.
– Ông cũng đã có quá trình tham gia giảng dạy tại trường Đại học Harvard (1996) và tu nghiệp tại Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT, 2001), Đại học Western Sydney (UWS, Úc, 1995) về lĩnh vực Thẩm định và Quản lý Dự án.
– Ông có một số kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và nghiên cứu với các tổ chức trong và ngoài nước về các lĩnh vực liên quan đến Dự án. Cụ thể có thể nêu một vài công trình tiêu biểu như: Nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công của việc Quản lý Dự án tại Việt Nam (2007), Chủ trì đề tài Nghiên cứu Đề cương chi tiết tham chiếu (TOR) về Dự án khu Công nghệ cao Tp.HCM (2000), Chủ trì đề tài Nghiên cứu Chiến lược Phát triển Trường ĐHBK Tp.HCM và Kế hoạch 1998-2002 (1998).
Workshop vô cùng hữu ích được chia sẻ bởi một chuyên gia trong ngành – Nhanh tay đăng kí ngay hôm nay thôi!