Minitalk là chuỗi hoạt động được Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát xây dựng nhằm hỗ trợ về mặt kiến thức và kỹ năng giúp giải quyết những vấn đề xoay quanh cuộc sống của sinh viên thuộc chuyên ngành Kiến Trúc – Quy Hoạch.
Trong tháng 12 năm 2022 này, Quỹ dự kiến tổ chức Workshop “Kỹ năng quản lý dự án” để cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết tổng quát, có hệ thống về dự án và quản lý dự án trong môi trường kinh doanh; các kỹ thuật quản lý dự án cơ bản; cũng như nhằm nâng cao kỹ năng giải quyết của học viên đối với những vấn đề thực tiễn và những mâu thuẫn phát sinh trong các giai đoạn thực hiện dự án.
*LINK ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY: https://forms.gle/CD2UH3UPgoz5pn5B6
Hạn đăng ký: 18/12/2022
*NỘI DUNG WORKSHOP:
– Các khái niệm cơ bản về dự án và quản lý dự án theo quan điểm của Viện quản lý dự án Hoa Kỳ (PMI-Project Management Institute);
– Cách thức tiếp cận quản lý dự án trong doanh nghiệp;
– Các kiến thức và kỹ năng cơ bản của quản lý dự án.
*THÔNG TIN CHI TIẾT:
– Thời gian: 8:00 – 11:30, thứ Bảy ngày 24/12/2022;
– Địa điểm: Hội Kiến trúc sư thành phố Hồ Chí Minh, 88 Đ. Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1;
– Đối tượng: Các bạn muốn tìm hiểu về lĩnh vực quản lý dự án hoặc có ý định tham gia vào việc thực hiện các công việc của dự án.
– Diễn giả: PGS.TS. Cao Hào Thi hiện là Hiệu Trưởng Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn. Ông có bằng Tiến sĩ về Quản trị Kinh doanh Quốc tế của Học viện Công nghệ Châu Á (AIT, Thái Lan), bằng Thạc sĩ về Quản trị và Phát triển nguồn nước của AIT, và bằng Kỹ sư Công chánh của Trường ĐHBK Tp.HCM.