Lễ kỉ niệm 15 năm hoạt động của Quỹ Huỳnh Tấn Phát không chỉ là dịp tổng kết chặng đường đã đi qua mà đây còn là cơ hội để các bạn sinh viên của Quỹ thể hiện năng lực, sức sáng tạo và tinh thần đoàn kết khi cùng nhau trở thành một phần quan trọng trong cột mốc này.
Triễn Lãm Hành Trình Huỳnh Tấn Phát ghi dấu những giai đoạn quan trọng trong quá trình hoạt động của Quỹ học bổng mang tên vị lãnh tụ – Cố Chủ Tịch Nước, Kiến Trúc Sư Huỳnh Tấn Phát được tạo nên bởi đội ngũ sinh viên, tình nguyện viên của Quỹ. Đây chính là niềm tự hào vô giá khi sự nỗ lực, tâm huyết của cả tập thể từ những ý tưởng đầu tiên đến khi hoàn thiện không gian Triễn Lãm đã được ghi nhận.
Thông qua Triễn Lãm, Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát mong muốn thể hiện sứ mệnh tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho các sinh viên tài năng giàu nghị lực. Bằng sự thấu hiểu, tiếp cận sát sao với nhu cầu và mong muốn của các thế hệ sinh viên – kiến trúc sư trẻ, Quỹ hi vọng chất lượng của các chương trình sẽ ngày càng cải tiến, đảm bảo rằng mỗi một sự hỗ trợ và đồng hành của Quỹ dành cho các em là thiết thực và hữu ích.
Mời mọi người cùng xem qua Triễn Lãm Hành Trình Huỳnh Tấn Phát nhé!

Ảnh được chụp từ Tình nguyện viên của Quỹ – Bạn Phạm Quang Vinh.