Sự kiện Lễ Tổng Kết 15 năm hoạt động của Quỹ Học bổng Huỳnh Tấn Phát được diễn ra vào sáng thứ Bảy, 26/11/2022 tại Sảnh Đại Học Kiến Trúc TP HCM đã diễn ra tốt đẹp.Trong dịp này, Quỹ vô cùng vinh dự và trân trọng sự hiện diện của hơn 100 cựu sinh viên, đại diện các trường, các doanh nghiệp, đối tác, nhà tài trợ khác đã đến tham dự. Điều này không những góp phần thành công cho buổi lễ mà còn là nguồn động viên cho Quỹ tiếp tục nỗ lực và phát triển hơn nữa trên hành trình đồng hành cùng sinh viên tài năng giàu nghị lực ngành Kiến trúc – Quy hoạch.

Buổi lễ đã khép lại với vô vàn cảm xúc khó tả: Những cái ôm thắm thiết của các anh chị cựu sinh viên lâu ngày gặp lại, cái bắt tay nồng nhiệt từ quý đối tác đã gắn bó và đồng hành cùng Quỹ suốt bao năm qua… Đây chính là những điều vô giá mà Quỹ đã có được trên chặng đường chắp cánh cho hàng trăm sinh viên tài năng, giàu nghị lực thuộc ngành Kiến Trúc – Quy Hoạch vươn mình ra biển lớn.

Quỹ xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các cá nhân/tổ chức đã quan tâm, chia sẻ và luôn đồng hành cùng Quỹ trong suốt chặng đường qua. Mặc dù đã cố gắng hết sức trong quá trình tổ chức và đón tiếp, tuy nhiên không thể tránh khỏi những sơ xuất và thiếu sót, rất mong nhận được sự thông cảm từ quý Thầy/Cô. Mong rằng dù là chặng đường 5 năm hay 10 năm, 15 năm tiếp theo, Quỹ vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của cộng đồng để tạo ra nhiều hơn thế hệ Kiến trúc sư trẻ tài năng.